Tuesday, March 19, 2013

Fagridalur mæ es!

Vaknaði í morgun og leit út. Andskotans fjandi! Snjókoma í boðinu og ég á leið í Egilsstaði í vinnu. Gat ekki með nokkru móti hugsað mér að afboða kúnnana mín þriðja skiptið í röð!

Vegagerðin: Hvítt sem merkir krap og snjóþekja. Löggubíllinn ætti nú að ráða við það, elskan mín. Þannig að - ég hélt af stað. Á dalnum var svona:


Eiiiiinmitt. Ekki einu sinni nokkur sjens að snúa við. Fokk, fokk, fokk. Fagridalur mæ es! Ógeðslegaljótiogleiðinlegidalur er eina nafnið yfir þessa leið í dag. Það vita þeir sem þekkja til að fátt eitt er verra en að keyra dalinn í þessu. Sá ekki á milli stika í verstu kviðunum!

Komst við illan leik upp í Egilsstaði en þegar ég var búin með fyrsta viðtal hafði Vegagerðin reitað leiðina ófæra. Ó, greit! Náði þó að troða mér upp á iðnaðarmannagengi sem var á námskeiði í sömu byggingu og fékk að vera í samfloti aftur til baka!

Svona er Ísland í dag. Finnst þetta persónulega orðið mjög gott bara. Engan skildi undra þó svo ég skoði sólarlandaferðir daglega og sé alvarlega að íhuga að skella mér fljótlega.



Já, held það bara!

No comments:

Post a Comment